- Cao hồng sâm hũ đôi hộp gỗ là sản phẩm được lấy công thức chính từ các bài thuốc bí truyền trong cung cấm của các vị vua chúa từ ngàn xưa của Hàn Quốc. Bài thuốc này khá nổi tiếng và được cả Đông y biết đến với tác dụng chính là tăng sức chịu đựng và sự tập trung, giảm căng thẳng và stress trong cuộc sống hàng ngày.

 Cao hồng sâm Hàn Quốc hộp gỗ 2 hũ x 500g là sản phẩm có tác dụng nhanh và mạnh hơn các loại  thông thường khác của Hàn Quốc do chúng có chứa tỷ lệ tinh chất saponin rất cao nhờ quá trình chưng cất nhiều lần, lấy được tất cả tinh chất quý giá của hồng sâm 6 năm tuổi tử vựa sâm nổi tiếng của thế giới – Geumsan nơi tạo ra những củ nhân sâm chất lượng. Hộp gỗ sang trọng chứa 2 hũ hồng sâm dành cho cả nam giới và phụ nữ, mang lại sức khỏe dồi dào, tăng sức đề kháng, cải thiện sinh lý nam nữ, phòng chống bệnh tật. Với thiết kế sang trọng và đẹp mắt, sản phẩm cao hồng sâm rất phù hợp làm quà biếu tặng cao cấp.

Nhân sâm  Hàn Quốc cao cấp chính hãng được bán tại Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội cung cấp như: Nhân Sâm Hàn Quốc, Nấm Đông trùng… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được  tư vấn và giải đáp thắc mắc

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https:/nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội 115 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!