Hắc sâm, tên tiếng Anh là Korean black ginseng, là củ sâm đen Hàn Quốc 6 năm tuổi qua nhiều giai đoạn hấp sấy, từ những củ sâm tươi 6 năm tuổi tạo thành.

Hắc sâm có nhiều tác dụng rất tốt với sức khỏe, do thành phần hoạt chất Ginsenoside và các chất dinh dưỡng trong củ hắc sâm nhiều vượt trội. Theo khẳng định từ các chuyên gia nghiên cứu cho biết Hắc sâm Hàn Quốc được khẳng định là một sản phẩm của công trình khoa học mang tính đột phá để thúc đẩy hết các tiềm năng của nhân sâm Hàn Quốc đối với sức khỏe con người.

Hắc sâm là thực phẩm tuyệt vời trong việc giúp nâng cao sức đề kháng, bồi bổ toàn diện, tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên giúp cơ thể luôn khỏe mạnh tỉnh táo minh mẫn.

-Hỗ trợ điều trị ung thư: Hắc sâm còn có công dụng giảm các triệu chứng ung thư di căn, giảm tác hại của các bệnh về dạ dày, tiểu đường, huyết áp,…

-Giảm quá trình lão hóa: Đối với phụ nữ hắc sâm còn là một sản phẩm duy trì thanh xuân và làm đẹp. Chị em phụ nữ sử dụng hắc sâm như một phương pháp làm đẹp hiệu quả.

Nhân sâm  Hàn Quốc chính hãng được bán tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm, Hắc sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo:  093 131 8383 để được tứ vấn giải đáp thác mắc

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Hệ thống Cửa hàng Thế giới Yến sào 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!