Nước bổ gan Hàn Quốc Twfood Hovenia Dulcis là sản phẩm chủ đạo của hãng Taewoong. Sau hàng chục năm nghiên cứu, giới khoa học Hàn Quốc và Nhật Bản đều đã xác nhận là nước uống TW Hovenia Dulcis hữu hiệu trong việc tăng cường các chức năng của gan, giúp thải độc trừ các độc tố có hại, hỗ trợ làm cho gan khỏe mạnh và có khả năng phục hồi tốt cho sức cho các trường hợp nhiễm bệnh gan. 


Nước bổ gan Hàn Quốc Twfood Hovenia Dulcis được sản xuất bởi hãng Taewoong Food – Hàn Quốc là sản phẩm khuyên dùng cho những người thường xuyên dùng bia rượu (đồ ướng có cồn nói chung), tốt với người bị viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ …

Nước bổ gan của Hàn Quốc giúp điều tiết sự chuyển hóa rượu etylic có trong đồ uống có cồn nhằm tránh những tác động có hại với cơ thể. Tăng cường chức năng gan, tăng thải trừ các chất độc hại, Aldedhy trong máu, tăng hấp thụ Vitamin, tăng cường bảo vệ gan, phục hồi các nhu mô gan, tăng cường thải độc của gan, sử dụng lâu dài sẽ tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, tăng khả năng chống lại các bệnh do virus gây ra.

Nhân sâm  Hàn Quốc cao cấp chính hãng được bán tại Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm, Hắc sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo:  09 3131 8383 để được  tư vấn và giải đáp thắc mắc

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https:/nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!