Trường Đại học Dongguk, Gyeongju, Hàn Quốc đã thực hiện khảo sát trên 50 phụ nữ béo phì được sử dụng thành phẩm hồng sâm. Sau 08 tuần thực hiện, chỉ số BMI đảm bảo và khác biệt giữa người dùng và người không dùng. Qua đó có thể thấy tác dụng của hồng sâm trong việc hỗ trợ giảm cân, giữ dáng.

Ngoài ra, Hồng sâm 6 năm thái lát tẩm mật ong nguyên chất nếu được sử dụng kiên trì sẽ giúp các chị em phụ nữ làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên, từ đó kéo dài tuổi thanh xuân và gia tăng tuổi thọ; đồng thời sản phẩm này cũng cung cấp cho cơ thể nhiều protein và vitamin C và có khả năng tăng cường năng suất làm việc

Nhân sâm  Hàn Quốc cao cấp chính hãng được bán tại Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội cung cấp như: Nhân Sâm Hàn Quốc, Nấm Đông trùng… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được  tư vấn và giải đáp thắc mắc

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https:/nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội 115 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!