Sâm tươi Hàn Quốc là dược liệu vô cùng quý hiếm và có lợi cho sức khỏe.

Sâm tươi hàn Quốc là loại sâm vừa được thu hoạch và được để nguyên ở trạng thái tự nhiên nguyên củ còn dính lớp đất mỏng. Nhân sâm tươi Hàn Quốc có hình dạng đặc trưng khác hẳn các loại sâm của nước khác với phần thân củ dày và nhiều thịt, phần rễ dài chia ra thành nhiều nhánh.

Nhờ những yếu tố đặc trưng về đất đai, khí hậu mà sâm tươi Hàn Quốc được coi như một loại thần dược giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư, tăng tuần hoàn não, giúp lưu thông máu,... Theo nghiên cứu, sâm tươi Hàn Quốc có rất nhiều hoạt chất quý hiếm, bao gồm: 32 hợp chất soponin triterpen tập trung chủ yếu ở phần củ và thân rễ; 20 khoáng chất khác nhau như: Kẽm, sắt, Selen, kali,….

Ngoài ra, sâm tươi Hàn Quốc còn có tác dụng dưỡng da, dưỡng tóc, giúp giảm căng thẳng và hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ hiệu quả.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https:/nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội 390 Hoang Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!