Sâm củ khô hay còn gọi là hồng sâm là nhân sâm tươi 6 năm tuổi đã trải qua 3-6 lần hấp sấy, chắt lọc tinh túy những thành phần hiệu quả nhất từ nhân sâm.

Sâm củ khô thực chất là nhân sâm tươi 6 năm tuổi trải qua nhiều giai đoạn hấp sấy. Sâm củ khô lành tính hơn nhân sâm tươi, nhưng vẫn giữ được những hoạt chất, vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe từ nhân sâm tươi, thích hợp cho mọi đối tượng.

Đồng thời, qua quá trình tinh luyện hấp sấy làm xuất hiện thêm nhiều loại hoạt chất Saponin có lợi khác mà trong nhân sâm tươi không có.

Sâm củ khô có thể sử dụng lâu dài, thông thường 1 hộp sâm củ khô có hạn sử dụng có thể lên đến 10 năm. Cách bảo quản cũng khá đơn giản, có thể bảo quản ở điều kiện thường, nhưng nên để ở trong ngăn mát tủ lạnh để bảo quản.

Sâm củ khô thường được dùng để ngậm trực tiếp, hãm trà, ngâm rượu, ngâm mật ong, hay cũng có thể hầm với một số nguyên liệu khác làm thức ăn bồi bổ.

Nhân sâm  Hàn Quốc cao cấp chính hãng được bán tại Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm, Hắc sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 3131 8383 để được  tư vấn và giải đáp thắc mắc

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https:/nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!