Cao hồng sâm Deahan 365 Hàn Quốc là sản phẩm được tinh chế chiết xuất và cô đặc từ hồng sâm hảo hạng 6 năm tuổi, dựa trên dây truyền công nghệ hiện đại.

Cao hồng sâm Deahan 365 Hàn Quốc là sản phẩm được tạo thành sau khi chiết xuất những tinh túy của củ hồng sâm. Những tinh chất của củ nhân sâm sau những quá trình chế biến công phu sẽ được cô đặc lại thành một loại keo có màu cánh gián vô cùng bổ dưỡng và dễ hấp thu cho cơ thể con người, được gọi là Cao Hồng sâm.

Cao hồng sâm Deahan 365 Hàn Quốc 6 năm tuổi bổ sung dưỡng chất, bao gồm nhiều vitamin, axit amin, chất khoáng và các yếu tố vi lượng bồi bổ cơ thể, tăng cường thể lực, nâng cao sức đề kháng và miễn dịch, phòng ngừa bệnh…

Nhân sâm  Hàn Quốc cao cấp chính hãng được bán tại Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm, Hắc sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 3131 8383 để được  tư vấn và giải đáp thắc mắc

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https:/nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!