Nhân sâm là một loại rễ cây có giá trị dinh dưỡng rất cao, đã được sử dụng trong nhiều phương thuốc cổ truyền của Đông y từ ngàn năm trước. Người Hàn Quốc còn lưu truyền cả truyền thuyết về loại rễ cây này như một cách để minh họa cho sự thần kỳ của nó trong việc điệu trị “Bách bệnh”.

Nhân sâm tươi của Hàn Quốc là loại sâm vừa mới được thu hoạch từ trong đất và được để nguyên ở trạng thái tự nhiên nên trên thân củ còn dính một lớp đất mỏng.

Bên cạnh đó, Nhân sâm tươi của Hàn Quốc có hình dáng rất đặc trưng, khác hẳn với sâm của những nước khác. Phần thân củ dày và có nhiều thịt, phần rễ dài được chia ra rõ ràng giống như đôi chân. Chính vì thế mà người ta gọi Sâm Hàn Quốc là Nhân sâm, thay vì chỉ gọi là sâm như của các nước khác.

Theo các chuyên gia nghiên cứu về loại rễ cây đặc biệt này thì Nhân Sâm Hàn Quốc có hình dáng đặc biệt giống người như vậy là do sự kết hợp tuyệt vời của nhiều yếu tố như đất đai, khí hậy và kỹ thuật canh tác đã được lưu truyền từ nhiều đời của người dân Hàn Quốc.

Nhân sâm Hàn Quốc chính hãng được bán tại Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc uy tín chất lượng. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc cung cấp như: Sâm tươi, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách gọi vào Hotline & Zalo:  089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

YẾN SÀO – NHÂN SÂM LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!