Cao Hắc Sâm rất tốt cho người lớn tuổi dùng để bồi bổ tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ, đồng thời chống lão hóa, hỗ trợ người lớn tuổi đầu óc minh mẫn, mắt sáng. Bên cạnh đó còn giúp điều hòa huyết áp, tim mạch, thanh lọc gan cho cơ thể.

Hắc Sâm Củ Khô 6 Năm Tuổi Daedong là nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi trải qua 9 lần tinh luyện, hấp chín, sấy khô cùng thảo dược bằng công nghệ hiện đại Elvan của Daedong Korea Ginseng. Sau quá trình dài chế biến công phu màu bạch sâm chuyển sang màu đen gọi là hắc sâm. Hắc sâm là sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường, giữ nguyên bản hương vị sâm tươi và không đắng, đạt giá trị dược tính tuyệt vời. Hắc sâm là bước đột phá mới trong công nghệ sản xuất nhân sâm của người Hàn Quốc, nâng lượng sapoin lên gấp từ 10 đến 30 lần so với hồng sâm.

Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống cửa hàng Nhân Sâm Hà Nội chúng tôi cung cấp như: Sâm tươi, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm

YẾN SÀO – NHÂN SÂM LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách gọi vào Hotline & Zalo:  09 4848 8383 để được tư vấn.

Thông tin chi tiết sản phẩm vui lòng truy cập website https://nhansamhanoi.com/

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!