Sâm nguyên củ tẩm mật ong Hàn Quốc được chọn lọc từ những củ sâm 6 năm tuổi tốt nhất rồi đem chưng với mật ong. Sâm củ tẩm mật ong rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc và cả Việt Nam, là món quà biếu sức khỏe đầy ý nghĩa và sang trọng!

Sâm củ tẩm mật ong Hàn Quốc hay còn gọi là Hồng sâm dẻo tẩm mật ong là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng. Những củ sâm 6 năm tuổi có chất lượng tốt nhất được lựa chọn kỹ càng sau đó được đem hấp cách thủy rồi tẩm mật ong nên không bị khô cứng, mà ngược lại miếng sâm khi ăn lại dẻo thơm, có vị ngọt quyện vào từ mật ong, rất dễ ăn.

Cũng như tác dụng của những loại hồng sâm khác: Điểm nổi bật của sâm mật ong là giúp người sử dụng phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng. Đặc biệt thích hợp với người mới ốm dậy, người sau phẫu thuật, trị xạ.

Cửa hàng Nhân Sâm Hà Nội chuyên phân phối các sản phẩm về Nhân sâm uy tín , chất lượng , có chứng nhận đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, mời Quý khách gọi Hotline để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ!