Hồng sâm củ khô Hàn Quốc ( Red Ginseng) đây là dòng nhân sâm đã có tuổi 6 năm tuổi khi qua chế biến , đóng gói và bảo quản luôn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và được đánh giá cao nhất về chất lượng trong những dòng sản phẩm khác.

Hồng sâm củ khô Hàn Quốc luôn được chọn lọc kĩ càng về độ tuổi đạt trên 6 năm, đạt trọng lượng tiêu chuẩn cũng như kích thước sau đó được ép khô theo quy trình chuẩn, hiện đại.

Đây là dòng sản phẩm được đóng gói và trình bày cẩn thận trong hộp sang trọng, có thời gian bảo quản khá lâu nên rất thích hợp làm món quà biếu tết sang trọng được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Đối với những ai mới ốm dậy,người thường xuyên bị suy nhược cơ thể thì rất thích hợp dùng Hồng sâm củ khô, vì trong sâm khô có nhiều dưỡng chất giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, giúp phòng tránh và chữa trị một số loại bệnh.

Hồng sâm củ khô có các dưỡng chất saponin của tác dụng làm hạ cholesterol và triglycerid trong máu nên rất tốt cho người mắc bệnh xơ vữa động mạch, người bị cao huyết áp và huyết áp thấp giúp ổn định huyết áp.

Nhân sâm  Hàn Quốc cao cấp chính hãng được bán tại Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm, Hắc sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo:  09 3131 8383 để được  tư vấn và giải đáp thắc mắc

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https:/nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!