Hồng sâm thái lát tẩm mật ong là sản phẩm phổ biến và tiện dụng, có công dụng rất tốt trong việc tăng cường sức đề kháng và bồi bổ sức khỏe.

Hồng sâm nguyên củ được chế biến bằng phương pháp hấp cách thuỷ, kết hợp khéo léo với hương vị thơm ngon của mật ong rừng cho ra một sản phẩm rất tốt cho sức khỏe, tiện lợi khi sử dụng. ....

Hồng Sâm 6 Năm Thái Lát Tẩm Mật Ong  là củ hồng sâm 6 năm tuổi được chế biến bằng phương pháp hấp cách thuỷ, sau đó tẩm mật ong rừng nguyên chất, tác dụng tăng cường sức khỏe, giảm cholestorol, chống lão hóa, tăng tuổi thọ... làm cho tinh thần tỉnh táo, phù hợp với mọi lứa tuổi nhất là người làm việc căng thẳng, mệt mỏi, lo âu, người vừa trải qua phẫu thuật.

- Thành phần Saponin trong hồng sâm mật ong giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, cải thiện hệ miễn dịch, chống lại các virus, vi khuẩn và các nhân tố gây hại từ môi trường bên ngoài. Từ đó giúp phòng ngừa bệnh tật, bảo vệ cơ thể khỏi các dịch bệnh lây nhiễm.

Hồng sâm thái lát tẩm mật ong Hàn Quốc là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, được Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế kiểm nghiệm thành phần và công bố. Vì thế khi mua sâm lát mật ong tại Thế giới Nhân Sâm, quý khách hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, trên sản phẩm luôn có tem phụ tiếng Việt cung cấp đầy đủ thông tin cơ bản của sản phẩm cũng như số công bố của Bộ Y tế. 

Mua hàng yên tâm, giá cả phải chăng, được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ chỉ có tại Thế Giới Nhân Sâm, cam kết đền bù gấp 10 nếu phát hiện hàng giả hàng nhái. Đến ngay hệ thống cửa hàng của Thế Giới Nhân Sâm để tham khảo sản phẩm và mua hàng trực tiếp. Hoặc liên hệ hotline 09 4848 8383 để nhận tư vấn và đặt hàng trực tiếp, miễn phí giao hàng tận nơi, được kiểm tra hàng, nhận hàng mới thanh toán.

Truy cập trang https://nhansamhanoi.com/ để biết thêm thông tin sản phẩm

Rât hân hạnh được phục vụ

* Sản phẩm không phải là thước. Không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Công dụng của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.