Suy giảm trí nhớ là hiện tượng chức năng não bộ suy giảm hoặc quá trình dẫn truyền thông tin và trí nhớ lên vỏ não bị dừng lại. Nếu tình trạng suy giảm trí nhớ không được khắc phục kịp thời, tình trạng bệnh sẽ nặng hơn và xuất hiện thêm các triệu chứng: đãng trí, đãng trí, kém chú ý.

Nhân sâm Hàn Quốc được mệnh danh là “thần dược” đại bổ với thành phần là Ginsenoside giúp giảm căng thẳng, stress, cải thiện trí nhớ.

Ngoài ra Germanium trong nhân sâm Hàn Quốc giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể, đồng thời giúp chống lại những tấn công từ bức xạ bên ngoài đối với cơ thể, nguồn oxy trong cơ thể tăng lên giúp cho quá trình trao đổi chất và miễn dịch luôn được đảm bảo từ đó làm nền tảng giúp cơ thể tăng cường khả năng phục hồi và cải thiện sức khỏe tự nhiên của cơ thể.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội hiện nay đang là Địa chỉ uy tín trong Top 10 cửa hàng bán Nhân sâm tốt nhất hiện nay trên cả nước. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 039 339 8383, Fanpage: Nhân sâm Hà Nội và Facebook Yến Sào Hà Đông để được tư vấn thêm.

Quý khách truy cập website https://nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi theo yêu cầu của Quý khách!

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG: 214 PHÙNG HƯNG, HÀ ĐÔNG, HÀ NỘI.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!