Hắc sâm (Black ginseng) hay còn gọi là sâm đen, là bước đột phá mới trong công nghệ sản xuất và chế biến nhân sâm của người Hàn Quốc. Hắc sâm được tinh luyện từ nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi trải qua 9 lần hấp sấy. Trên thị trường hiện nay, hắc sâm củ khô là sản phẩm chứa hàm lượng Saponin cao nhất, vượt trội hơn hẳn hồng sâm và nhân sâm. Hàm lượng Saponin trong hắc sâm gấp khoảng từ 7-30 lần hồng sâm.

Hắc sâm củ khô Daedong Hàn Quốc được làm từ củ sâm 6 năm tuổi trải qua 9 giai đoạn hấp sấy công nghệ cao, kết hợp với các thảo dược quý hiếm trong quá trình hấp sấy. Hắc sâm củ khô Daedong Hàn Quốc đặc biệt thích hợp cho người cao tuổi, là món quà biếu tặng đầy ý nghĩa cho sức khỏe.

Hắc sâm khô Daedong Hàn Quốc là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, được Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế kiểm nghiệm thành phần và công bố. Vì thế khi mua hắc sâm khô Hàn Quốc tại K-GIN, quý khách hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, trên sản phẩm luôn có tem phụ tiếng Việt cung cấp đầy đủ thông tin cơ bản của sản phẩm cũng như số công bố của Bộ Y tế.

Nhân sâm  Hàn Quốc cao cấp chính hãng được bán tại Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm, Hắc sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo:  09 3131 8383 để được  tư vấn và giải đáp thắc mắc

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https:/nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!