Hồng sâm củ khô là sản phẩm được chọn lọc kỹ càng và được trồng ở những nơi có không khí trong sạch, đất đai không bị ô nhiễm nên cho ra sản phẩm đạt được chất lượng cao nhất. được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và được phân phối đi toàn thế giới. Lương sâm có hình dạng hoàn hảo của đầu, thân và rễ. Trong rất nhiều Hồng Sâm, chỉ có những củ sâm xuất sắc nhất và nằm trong top 10% loại chất lượng hảo hạng có hương vị thơm ngon và hảo hạng mới được lựa chọn thành Lương Sâm. 

Chứa hàm lương ginsennosides lên tới 34 (cao nhất trong tất cả các loại sâm trên thế giới).

Củ sâm tươi 6 năm tuổi Hàn Quốc khi trải qua quá trình hấp sấy nên các thành phần dinh dưỡng trong sâm được đẩy lên mức tối đa, cực kì có lợi cho sức khỏe.

Cũng chính nhờ cách chế biến này mà hàm lượng các hoạt chất saponin như: Rg1, Rb1, Rb2 được đẩy lên tới mức hơn 230% so với nhân sâm tươi.

Nhân sâm  Hàn Quốc cao cấp chính hãng được bán tại Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm, Hắc sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được  tư vấn và giải đáp thắc mắc

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https:/nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội 115 Giải Phóng- Đống Đa- Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!