Cao hồng sâm Hàn Quốc hộp gỗ 2 lọ x 250g là sản phẩm cao cấp của thuộc dòng cao hồng sâm 6 năm tuổi. Cao sâm được tạo thành sau khi chiết xuất từ những củ nhân sâm đã được lựa chọn kĩ càng từ những vườn sâm đủ tuổi (6 năm tuổi). Những tinh chất của củ nhân sâm sau những quá trình chế biến công phu sẽ được cô đặc lại thành một loại keo có màu cánh gián vô cùng bổ dưỡng.

Cao hồng sâm Hàn Quốc hộp gỗ 2 lọ x 250g – 6years Korea Red Ginseng Extract là sản phẩm cao hồng sâm Hàn Quốc cao cấp, mang lại nhiều ưu điểm hơn so với các sản phẩm sâm thông thường. Bởi trong quá trình chế biến cao hồng sâm, lượng saponin ( một trong những thành phần quan trọng quyết định giá trị sức khỏe của nhân sâm) được tăng lên khá nhiều. Ngoài ra, không giống nhân sâm, cao hồng sâm Hàn Quốc cũng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau và rất tiện dụng cho cuộc sống hiện đại.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 3131 8383 để được  tư vấn và giải đáp thắc mắc

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https:/nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!