Hắc sâm được tạo thành từ những củ sâm tươi 6 năm tuổi, trải qua 9 lần hấp sấy kết hợp với những thảo dược quý từ Hồng sâm sẽ chuyển biến thành Hắc sâm. Vì có màu đen cháy nên người ta cũng thường gọi chúng là sâm đen.

Theo nghiên cứu, khi hấp sấy nhân sâm sẽ thúc đẩy chuyển hóa hàm lượng và tăng số lượng saponin trên diện rộng. Từ đó có thể thấy, trong sâm đen chứa hàm lượng Saponin và chất dinh dưỡng cao nhất.

Ngoài ra, trong sản phẩm còn có thêm nhiều loại Gingsenoside khác, đặc biệt là Gingsenoside Rg và Rb. Những loại Gingsenoside này hoàn toàn không có trong hồng sâm hay nhân sâm tươi.

Theo nghiên cứu khoa học và sách Đông y, Hắc sâm Hàn Quốc có các tác dụng chính như: Giúp tăng sức đề kháng, tăng khả năng phòng vệ đối với các kích thích có hại cho cơ thể. Vì thế những người bị ngất xỉu do choáng váng, bị sốc hoặc mất máu thường được cho dùng Hắc sâm để hồi phục huyết áp, ổn định cơ thể trong thời gian ngắn. Giúp giảm mệt mỏi, tăng khả năng tư duy và thể lực. Bởi dược tính trong Hắc sâm giúp gia tăng quá trình ức chế và hưng phấn vỏ não, làm phục hồi bình thường khi hai quá trình này bị rối loạn. Ngoài ra Hắc sâm còn giúp cơ thể tăng khả năng miễn dịch, có thể làm hạ đường huyết cao do ăn uống vừa có thể nâng cao trạng thái đường huyết hạ do insulin gây nên. Chất Saponin trong nhân sâm Hàn Quốc có khả năng làm ức chế sự sinh trưởng và phát triển của tế bào ung thư. Giúp phái nữ đẹp da, chống lão hóa, tăng cường sinh lý…

Vậy đâu là thời điểm “Vàng” để sử dụng Hắc sâm đạt hiệu quả cao nhất?

Hắc sâm chứa nhiều dưỡng chất quý nên chúng sẽ có những tác động mạnh đến sức khỏe con người. Cần sử dụng chúng một cách khoa học, theo sự chỉ dẫn nếu không dễ gây phản tác dụng. Nên sử dụng sâm đen đúng thời điểm, đúng liều lượng để phát huy công dụng tốt nhất.

Thời điểm tốt nhất để sử dụng sâm đen là vào buổi sáng hoặc trưa, nếu chiều thì trước 17h. Chúng sẽ giúp tinh thần tỉnh táo, tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi, căng thẳng. Tránh sử dụng loại nhân sâm này vào buổi tối vì chúng dễ gây trằn trọc, mất ngủ.

Có thể dùng trước bữa ăn từ 15-20 phút để kích thích tiêu hóa, hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. Những cặp vợ chồng muốn tăng cường sinh lý cũng có thể sử dụng sản phẩm. Với những người gầy yếu, hoặc người mới khỏi bệnh nên sử dụng để phục hồi sức khỏe.

Một lưu ý quan trọng là không nên dùng hắc sâm bằng hoặc gần thời điểm dùng kháng sinh. Với những người đang điều trị bằng kháng sinh nên dùng cách từ 60-90 phút để đảm bảo an toàn sức khỏe.

ĐỊA CHỈ MUA NHÂN SÂM, HỒNG SÂM, HẮC SÂM UY TÍN

Nhân sâm Hàn Quốc chính hãng được bán tại Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc uy tín chất lượng. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm, Hắc sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo:  089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

YẾN SÀO – NHÂN SÂM LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!