Hiện nay trên thị trường dược phẩm, thảo dược bổ dưỡng thì phải kể ngay đến Hồng Sâm khô Deadong . Hồng Sâm khô Hàn Quốc được xem là loại thảo dược nằm trong tứ đại bổ. Với hàm lượng vi lượng, khoáng chất bổ dưỡng cao hơn rất nhiều so với các loại thảo dược khác, Nhân sâm Hàn Quốc được cho là có thể hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh nguy hiểm như tim mạch, tiểu đường, huyết áp, ung thư.

Từ nhân sâm tươi, để bảo quản và nâng cao giá trị dinh dưỡng củ sâm, các sản phẩm nhân sâm khô ra đời. Nổi tiếng về chất lượng chắc có lẽ là hồng sâm khô Hàn Quốc 6 năm tuổi mang thương hiệu Hồng sâm khô Deadong.

Hồng sâm khô Deadong không phải là nhân sâm được sấy khô từ củ Hồng sâm như nhiều người vẫn nghĩ. Nó được trải qua một quy trình chế biến, kiểm soát chặt chẽ của công ty Deadong bắt đầu từ củ sâm tươi được trồng trong môi trường và khí hậu mát mẻ, thổ nhưỡng phì nhiêu và rất sạch, không bị ô nhiễm. Nhân sâm được chăm bón kĩ lưỡng, khéo léo đến 6 năm tuổi.  Nhân sâm 6 năm tuổi  sẽ phát triển toàn diện nhất từ chất lượng củ cho tới hàm lượng dinh dưỡng bên trong.

Nhân sâm tươi 6 năm tuổi đã có hàm lượng dinh dưỡng vượt bậc so với Nhân sâm ít tuổi nhưng khi được sấy tạo hồng sâm khô thì giá trị dinh dưỡng đã tăng 10 lần so với Nhân sâm tươi.

Hàm lượng saponin tăng 30%, gensinoside tăng gần 20%, và quan trong hơn các chất chuyển hóa gensinoside đã tăng gần gấp đôi nhờ quá trình hấp sấy. Hoạt chất polyphenol là hoạt chất chống oxy hóa cũng cao hơn 37% so với củ tươi.

Hương thơm của hồng sâm khô Deadong cũng đậm đà hơn sâm tươi rất nhiều và đặc biệt có thể bảo quản nó lên tới 10 năm. Từ những điều kể trên đã làm cho hồng sâm khô vô cùng có giá trị về mặt dinh dưỡng cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nhân sâm hà Nội tự hào là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp đầy đủ các loại hồng sâm khô của nhiều thương hiệu uy tín khác nhau được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng cho quý khách

Với phương châm sức khỏe của mỗi khách hàng là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Nhân sâm Hà Nội  mong muốn mang lại giá trị những thức uống bổ dưỡng sức khỏe. Các sản phẩm được chứng minh nguồn gốc rõ ràng và là một địa chỉ tuyệt đối tin cậy cho quý khách hàng tìm đến.

Hãy đến với cửa hàng nhân sâm Hà Nội phố Trấn Vũ

Hoặc liên hệ theo số Hotline/Zalo 09 4848 8383 để được nhân viên tư vấn và báo giá sản phẩm.

Truy cập trang https://nhansamhanoi.com/  để biết thêm thông tin sản phẩm

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!