Từ lâu con người chúng ta đã biết sử dụng nguồn thảo dược thiên nhiên bổ dưỡng và quý giá như nhân sâm hàn quốc làm thực phẩm chăm sóc sức khỏe, trong đó sản phẩm Cao Hồng Sâm được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng để bảo vệ và cải thiện tốt cho sức khỏe, dành cho những người có cơ thể đang mệt mỏi, uể oải, hệ miễn dịch suy yếu, hay đau ốm, bệnh tật; làm việc không tập trung, hiệu quả giảm sút; bị mất ngủ, ngủ không yên giấc.

Chú ý: Phụ nữ mang thai, đang cho con bú, trẻ em dưới 15 tuổi không nên sử dụng.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Nhân sâm Hàn Quốc chính hãng được bán tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội uy tín chất lượng. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm, Hắc sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo:  094 848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang:  để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

YẾN SÀO – NHÂN SÂM LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

-