Nhân sâm Hàn Quốc nổi tiếng thế giới với tên khoa học là: PANAX GINSENG - NHÂN SÂM THẦN THẢO – loại sâm có dược tính cao và tốt nhất trên thế giới. Hàn Quốc với điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi về mặt địa lý và khí hậu nên nhân sâm Hàn Quốc là loại nhân sâm thần thảo tốt nhất trên thế giới. Với hàng nghìn năm kinh nghiệm trong chế biến và sử dụng nhân sâm làm dược liệu, Hàn Quốc từ lâu đã là thủ phủ của Nhân Sâm thế giới.

Nhân sâm có vị ngọt hơi đắng, tính ôn ấm vào kinh Tỳ và Phế, dựa vào tính vị này các Y gia đã cấu trúc nên các bài thuốc cổ phương ứng dụng vào điều trị như: ói mửa nhiều, tiêu chảy cấp

Chính bởi những công dụng thần kỳ đó mà Nhân Sâm Hàn Quốc đang là một sản phẩm lựa chọn số một của Khách hàng trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe hiện nay.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 3131 8383 để được  tư vấn và giải đáp thắc mắc

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https:/nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!