Cao hắc sâm KangHwa là một trong những dạng thực phẩm bổ dưỡng chế biến từ những củ sâm tươi nguyên chất đảm bảo 6 năm tuổi được hình thành qua 9 giai đoạn hấp sấy khô, rồi sau đó chiết xuất thành cao sâm.

Cao hắc sâm KangHwa là sản phẩm cao cấp nhất tại Hàn Quốc có tác dụng mạnh và nhanh hơn so với Hồng Sâm. Cao đặc rất tốt cho người lớn tuổi dùng để bồi bổ tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ, đồng thời chống lão hóa, hỗ trợ người lớn tuổi đầu óc minh mẫn, mắt sáng.

Cao hắc sâm KangHwa với những thành phần cực quý và công dụng tuyệt vời là sản phẩm thích hợp dùng cho mọi đối tượng.

Nhân sâm  Hàn Quốc cao cấp chính hãng được bán tại Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm, Hắc sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 3131 8383 để được  tư vấn và giải đáp thắc mắc

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https:/nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!