Sâm tươi trải qua qua 9 giai đoạn hấp sấy khô cùng với nhiều thành phần thảo dược bổ dướng hình thành nên Hắc sâm Hàn quốc. Bạch sâm khi được phơi khô tự nhiên kết hợp hấp một khối lượng thành phần thảo dược sẽ dần chuyển màu thành xám hồng tương tự hồng sâm. Rồi từ hồng sâm lại tiếp tục qua quá trình hấp và sấy khô lặp đi lặp lại khiến sâm dần chuyển sang màu đen (do ảnh hưởng của các thành phần thảo dược và quá trình hấp sấy) gọi là hắc sâm.

Cao hắc sâm Hàn quốc là sản phẩm được chiết xuất và cô đặc từ chính những củ hắc sâm 6 năm tuổi. Trải qua nhiều quá trình hấp sấy và bổ sung thảo dược đã giúp thành phần dinh dưỡng được kích thích tăng cao hơn hơn 300% so với mức trung bình của cao hồng sân đơn thuần.

Không chỉ mang trong mình những công dụng của hắc sâm, hàm lượng saponin trong hắc sâm còn có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị cũng như phòng chống bệnh ung thư, ngăn chặn những quá trình lão hóa, giúp bảo vệ và cải thiện gan hiệu quả, Đặc duy trì sức sống và kéo dài tuổi thọ cho người sử dụng.

Cửa hàng Nhân Sâm Hà Nội là nhà phân phối uy tín chất lượng chính hãng từ Hàn Quốc. Tất cả các sản phẩm cửa hàng cung cấp như: Sâm tươi, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách gọi vào Hotline & Zalo:  09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://nhansamhanoi.com/  để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

YẾN SÀO – NHÂN SÂM LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!