Cao hồng sâm Hoàng hậu loại đặc biệt 500g là sản phẩm được  làm từ những củ hồng sâm chất lượng 6 năm tuổi có chứa lượng dinh dưỡng cao giúp bồi bổ, nâng cao sức khỏe cho người dùng.

Từ lâu những sản phẩm từ nhân sâm Hàn Quốc luôn dành được sự ưu ái từ người dùng giúp chăm sóc sức khỏe. Sức khỏe là vốn quý giá của con người thế nhưng vì nhiều yếu tố và tác động khiến tình trạng sức khỏe ngày suy giảm, bệnh tật kéo theo tác động đến tâm lý, tinh thần. Với Cao hồng sâm Hoàng hậu đặc biệt hũ sứ 500g sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn là quà tặng Hàn Quốc đặc biệt cho những người thân yêu, cho cấp trên, bạn bè và đồng nghiệp.

Cao hồng sâm Hoàng hậu dùng được cho tất cả lứa tuổi, đối tượng, đặc biệt là chị em phụ nữ, những người có sức khỏe và sức đề kháng kém, thường xuyên bị bệnh tật, bệnh nhân ung thư gan, người cao tuổi, bệnh nhân đang trong quá trình phục hồi sức khỏe.

Nhân sâm  Hàn Quốc cao cấp chính hãng được bán tại Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm, Hắc sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 3131 8383 để được  tư vấn và giải đáp thắc mắc

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https:/nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!