Nhân sâm Hàn Quốc thì quá quen thuộc và nổi tiếng là loại thảo dược quý giá với vô vàn lợi ích cho sức khỏe rồi. Nhân sâm Hàn Quốc chứ nhiều hợp chất hữu cơ quan trọng như Germanium, Glycoside Panaxin và các vitamin B1, B2, các acid béo Panmitic, Streari, Linoleic và các axit amin với nhiều lợi ích giúp đại bổ nguyên khí, bồi bổ sức khỏe.

Nhân sâm Hàn Quốc đặc biệt là loại sâm 6 năm tuổi đang là dòng thảo dược quý được săn lùng trên thị trường làm món quà tặng sức khỏe cho mẹ, bà dịp 8/3

- Các tác dụng của Nhân sâm Hàn Quốc đã được nghiên cứu và đăng tải trên nhiều tờ báo uy tín, cụ thể:

- Nhân sâm bồi bổ trí não, phát triển tư duy, trí tuệ, tăng sự tập trung

- Chống lão hóa, hạn chế các dấu hiệu lão hóa, bảo sắc thanh xuân cho chị em phụ nữ

- Tăng đề kháng, sức bền, phục hồi sức khỏe sau khi vận động mạnh

- Hỗ trợ điều trị nhiều bệnh tuổi già như tiểu đường, huyết áp, tim mạch, xơ cứng động mạch

- Nhân sâm ngăn ngừa ung thư, cải thiện tuần hoàn máu chống thiếu máu suy nhượcNhân sâm tốt cho người bị dạ dày, cải thiện chức năng tiêu hóa, giảm tiêu chảy, táo bónNhân sâm giúp ngủ ngon hơn, cải thiện sức khỏe tình dục ở nam giới, ích trí, bổ khí huyết, định thần

- Được dùng trị chứng chân khí suy kém, cơ thể mệt mỏi thường xuyên, đoản hơi, đoản khí, chân tay tê lạnh, mạch yếu, chậm lớn, lười ăn.

- Giải độc, thúc đẩy hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể phòng chống các tác hại từ bên ngoài (nóng, lạnh, tia bức xạ, hóa chất độc hại)…

Với nhiều lợi ích như vậy, Nhân sâm được xếp vào hàng những thảo dược quý giá bậc nhất, từ thời cổ xưa đã là món ăn bồi bổ khí huyết chỉ dành cho vua chúa hoàng tộc. Nhân sâm Hàn Quốc đặc biệt là loại sâm 6 năm tuổi đang là dòng thảo dược quý được săn lùng trên thị trường.

8/3 tặng Nhân sâm Hàn Quốc cho mẹ, cho bà thay lời yêu thương mong muốn bà và mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc vui vầy bên con cháu, còn gì ý nghĩa và tình cảm hơn!

Nhân sâm  Hàn Quốc cao cấp chính hãng được bán tại Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm, Hắc sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 3131 8383 để được  tư vấn và giải đáp thắc mắc

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https:/nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!