Tinh chất hắc sâm 30 gói là sản phẩm có chứa đầy đủ các dạng saponin đặc trưng của hắc sâm, hồng sâm và nhiều loại vitamin khác có lợi cho cơ thể. Sản phẩm là sự kết hợp giữa tinh chất Hắc Sâm, Hồng Sâm và các loại thảo dược thiên nhiên khác giúp bồi bổ toàn diện, hỗ trợ tăng cường sinh lực, tăng sức đề kháng, tốt cho gan thận và tăng khả năng miễn nhiễm cho cơ thể.

Tinh chất hắc sâm 30 gói sử dụng công nghệ sấy khô với chu trình 9 lần hấp 9 lần sấy giúp hàm lượng giúp Ginsenoside Rg3 trong hắc sâm tăng từ 2-10 lần so với hồng sâm truyền thống nhưng vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và hương vị tự nhiên của nhân sâm Hàn Quốc.

Sản phẩm Tinh chất hắc sâm 30 gói có bao bì đẹp, giá cả phù hợp nên thường được người tiêu dùng chọn làm quà tặng sức khỏe cho người thân, bạn bè, cấp trên và đối tác khách hàng.

Nhân sâm  Hàn Quốc cao cấp chính hãng được bán tại Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm, Hắc sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 3131 8383 để được  tư vấn và giải đáp thắc mắc

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https:/nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!