Cao hồng sâm nguyên chất 240g Daedong là dòng sản phẩm cao cấp được đáp ứng một cách đầy đủ với các tiêu chuẩn cao nhất trong hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín chuyên nghiệp.

Cao hồng sâm nguyên chất 240g Daedong giúp bồi bổ cơ thể, cung cấp năng lượng giúp giảm stress, dịu thần kinh, giúp tập trung hơn trong công việc Sử dụng đều đặn giúp ngủ ngon giấc, ăn ngon miệng hơn, tăng cường sức đề kháng bổi bổ cơ quan. Thành phần Ginsenosides Rg3, Rh2 nhân sâm được tăng lên đáng kể nhờ quá trình hấp sấy thành Hồng sâm Hồng sâm Hàn quốc là một trong những thực phẩm quý hiếm giúp kéo dài tuổi thọ

Sản phẩm Cao hồng sâm nguyên chất 240g Daedong được người tiêu dùng tiếp nhận một cách nhanh chóng và được tin tưởng lựa chọn sử dụng ngày một nhiều hơn.

Nhân sâm  Hàn Quốc cao cấp chính hãng được bán tại Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm, Hắc sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 3131 8383 để được  tư vấn và giải đáp thắc mắc

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https:/nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!