Hàn Quốc không chỉ được biết đến với tên gọi “xứ sở kim chi” mà còn nổi tiếng là vùng đất của nhân sâm. Nhân sâm Hàn Quốc có những giá trị to lớn cả về mặt y học lẫn kinh tế và văn hóa năm 2021.

Nhân sâm Hàn Quốc là sản phẩm chứa rất nhiều dinh dưỡng và được mọi người sử dụng như loại thuốc giúp phát triển trí tuệ, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị ung thư...

Nhân sâm Hàn Quốc (Panax ginseng) thuộc họ Araliaceae và nó là một loại thảo dược bổ sung có nguồn gốc từ rễ cây. Nhân sâm Hàn Quốc có hình dạng phần đầu và phần củ giống như đầu và thân mình của người, phần rễ dài, chia tách rõ ràng giống như đôi chân. Các chuyên gia nghiên cứu về Nhân sâm Hàn Quốc tin rằng: đặc điểm hình dáng của nhân sâm Hàn Quốc là độc nhất. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa đất đai, khí hậu và phương pháp canh tác từ lâu đời của người Hàn Quốc.

Việt Nam đang được đánh giá là quốc gia có sản lượng nhân sâm nhập khẩu vào tiêu thụ trong nước cao, đứng trong Top đầu của khu vực. Người dân Việt ảnh hưởng nền văn hóa và phong cách sống của người Hàn khá nhiều, đặc biệt là xu hướng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

Nhân sâm  Hàn Quốc cao cấp chính hãng được bán tại Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm, Hắc sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 3131 8383 để được  tư vấn và giải đáp thắc mắc

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https:/nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!