Từ xưa đến nay, dù có đi làm ăn xa đến mấy thì cứ đến Tết Nguyên đán những người con đất Việt lại trở về để đoàn tụ gia đình, quây quần bên mâm cơm tất niên, rồi cùng chia sẻ những câu chuyện một năm qua, chúc nhau những lời chúc an lành của trong năm mới.

Ở Việt Nam, tặng quà Tết không chỉ đơn thuần là quan hệ tình cảm mà còn biểu hiện như một phép ứng xử của đạo lý làm người. Người Việt Nam có tục cẩn thận trong mọi hành động, ứng xử vào ngày Tết để mang lại sự tốt lành, tránh điều xui xẻo trong cả năm. Không biết tự bao giờ, phong tục tặng quà Tết đã ăn sâu vào nếp sống của người Việt. Một món quà đẹp, có ý nghĩa sẽ đem đến niềm vui và may mắn cho người nhận.

Quà tết xưa tuy đơn sơ nhưng không kém phần chỉn chu. Đó có thể là cặp bánh chưng xanh gói vuông vức; hộp mứt Tết đơn giản nhưng nồng đậm hương vị; tấm vải đỏ rực rỡ sắc xuân, cân gạo nếp mới sàng đãi kĩ càng; cành đào nhỏ hoa nở rực rỡ; bầu rượu quê ngâm, ủ kĩ càng; cặp dưa hấu chạm khắc tỉ mỉ; bức tranh Đông Hồ giản dị nhưng tinh tế đến lạ thường. ... Tuy giản đơn là vậy nhưng quà Tết lại chứa đựng vô số những giá trị tinh thần, tình cảm chân thành, sự quan tâm, chăm sóc, lòng thành kính báo đáp công ơn, và trở thành một nét đẹp văn hóa truyền thống tồn tại hàng nghìn năm, ăn sâu vào tiềm thức của những người con đất Việt qua nhiều thế hệ.

Xã hội ngày càng phát triển nhưng truyền thống tặng quà Tết vẫn không hề mai một, mà ngày càng chu toàn, sang trọng, cao cấp đa dạng. Quà Tết ngày nay là những giỏ quà Tết tươm tất, rượu vang ngoại, nhân sâm, tổ yến, các dược liệu quý như đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, nấm thượng hoàng, các loại bánh kẹo nhập khẩu... Văn hóa quà biếu hiện nay vẫn giữ được ý nghĩa nhân văn vốn có của nó, tồn tại như một nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt.

Qua tang nhan sam duoc ua chuong nhat dip tet nay 1

Hòa chung cùng không khí Tết đang rộn ràng tới gần, Nhân Sâm Hà Nội xin giới thiệu một số mẫu quà tặng sang trọng mời quý khách tham khảo :

  1. Cao sâm hũ đôi Hoàng đế - Hoàng hậu

Bên trong là 2 hũ cao sâm 480gram cô đặc, bổ dưỡng. Lấy nguyên liệu từ nhân sâm Hàn Quốc thượng hạng, 2 hũ tượng trưng cho sự sắt son vợ chồng, sự  êm ấm, đủ đầy, thịnh vượng. Chắc chắn Cao sâm hũ đôi Hoàng đế - Hoàng hậu thay lời chúc tết hoàn hảo nhất tới người nhận.

Qua tang nhan sam duoc ua chuong nhat dip tet nay 2

  1. Nước hồng sâm nguyên chất

Bên trong là 30 gói tinh chất hồng sâm dạng nước, hội tụ đủ nhiều dưỡng chất, thảo dược quý hiếm tạo nên một món quà có giá trị về sức khỏe. “Có sức khỏe là có tất cả”. Món quà là lời chúc tất cả đối với người nhận nhân dịp năm mới.

Qua tang nhan sam duoc ua chuong nhat dip tet nay 3

  1. Viên bổ não

Đối với người cao tuổi, người lao động trí não nhiều, việc bồi bổ tinh thần, là điều vô cùng thiết thực, quan trọng. Năm 2020 là năm xảy ra nhiều biến động về sức khỏe, nhiều trường hợp đột quỵ, tai biến, trúng hàn ảnh hưởng rõ rệt tới tính mạng. Vì vậy bổ sung ngay viên bổ não cho người bạn quan tâm nhân dịp tết này là một món quà vô cùng tinh tế.

Qua tang nhan sam duoc ua chuong nhat dip tet nay 4

  1. Viên đông trùng hạ thảo

Kết tinh từ đông trùng hạ thảo quý giá tạo thành 30 viên đông trùng hạ thảo tiên dược phòng và chữa bách bệnh tim – gan - phổi – thận, ung thư, khối u đều không còn là nỗi lo. Món quà vô cùng cần thiết và ý nghĩa trong dịp tết này.

Qua tang nhan sam duoc ua chuong nhat dip tet nay 5

Đại lý Nhân Sâm Hà Nội hân hạnh cung cấp các mẫu quà tặng Tết sang trọng, lịch sự, chính hãng, chất lượng có sẵn tại cửa hàng.

Chào đón quý khách tới trải nghiệm và tham quan hệ thống cửa hàng Nhân Sâm Hà Nội. Tại đây, là thế giới sản phẩm chăm sóc sức khỏe bổ dưỡng, đa dạng, chọn lọc từ thương hiệu uy tín chất lượng, phân phối chính hãng các loại: nhân sâm tươi, hồng sâm khô 6 năm tuổi, hồng sâm tẩm mật ong, cao nhân sâm cô đặc, bổ gan hồng sâm, tinh chất hồng sâm, hồng sâm trẻ em, tổ yến, đông trùng hạ thảo (đông trùng con, đông trùng sấy thăng hoa, đông trùng nước), nấm linh chi, nấm thượng hoàng, tinh chất nhung hươu, tinh chất thuốc bắc, viên bổ não, yến sào, tổ yến...

Tìm hiểu thêm công dụng của đông trùng hạ thảo và cách sử dụng trên website : https://nhansamhanoi.com/ 

HOTLINE 093131 8383 sẵn sàng tư vấn và phục vụ 24/7, cả ngày lễ tết.

Nhân Sâm Hà Nội – Sức khỏe là Vàng !