Tết là một ngày đặc biệt, ngày mang đến cho chúng ta hi vọng – hi vọng một kỷ nguyên mới sẽ được bắt đầu, một năm mới với nhiều ước vọng vào hạnh phúc, sự thành công, sức khỏe, may mắn và niềm vui… Điều đó thể hiện trọn vẹn qua những câu chúc tốt đẹp và những món quà mang nhiều ý nghĩa sâu sắc.

 

Trong truyền thống tốt đẹp của người Việt chúng ta, biếu tặng quà tết chính là một nét đẹp văn hóa có từ lâu đời, là những thông điệp gửi gắm yêu thương được khéo léo truyền tải qua những món quà ý nghĩa.

Trong gia đình, những người cao tuổi như ông bà sẽ được con cháu quan tâm nhiều nhất. Cả đời ông bà đã hi sinh vô điều kiện để nuôi dậy con, cháu nên người. Sức khỏe của ông bà luôn được gia đình hết mực quan tâm, lúc nào cũng mong muốn ông bà sống lâu, sống thọ để đón thêm thật nhiều cái Tết yêu thương bên con cháu.

Với lòng thành kính mong muốn những điều tốt đẹp đến với những người thân, trên hết là thể hiện sự hiếu thảo và yêu thương ông bà của những người con người cháu, hãy biếu ông bà những món quà tặng sức khỏe – Món quà luôn mang cả tấm lòng của những người cháu hiếu thảo.

Người già thường mắc các bệnh như: Mất ngủ, viêm khớp, huyết áp cao, tim mạch, đề kháng kém... Nhân sâm Hàn Quốc chính là thảo dược thiên nhiên, là vị thuốc tiên của người cao tuổi.

Theo y học cổ truyền

Đặc tính của y học cổ truyền nghiên cứu về bản chất của âm và dương (lạnh, mát, ấm và nóng) và vị của nó (ngọt, cay, mặn, chua, và đắng). Mỗi vị có thể được chia theo bản chất và đặc tính. Ví dụ, vị ngọt có thể làm gia tăng tuần hoàn máu và tăng cường sinh lực. Đồng thời Đông y cũng phối hợp các vị thuốc với nhau trong 1 thang thuốc theo nguyên tắc “Quân – Thần – Tá – Sứ” để hỗ trợ và khắc phục nhược điểm của nhau.

Đặc tính mà sâm có được là nhờ vào môi trường mà nó mọc, vậy nên sâm ở các khu vực khác nhau cũng lại có tác dụng khác nhau. Sâm Hàn Quốc hoang dã thường mọc ở sườn núi với độ cao từ 500 đến 1.100 m. Vì mang sinh khí của núi trời nên có thể làm cho cơ thể con người kiện tráng như núi cao vững chãi.

Ngoài ra, nhân sâm Hàn Quốc còn mang tính hàn vì thường mọc ở trong núi. Sâm lại ở dưới đất nên mang tính Thổ, hưởng ánh sáng mặt trời mà lớn lên nên mang tính Dương. Có thể nói sâm là vị thuốc cân bằng âm- dương, điều hòa ngũ hành tương sinh, tương khắc.

Trong số các bộ phận nội tạng của chúng ta, lá lách và bụng thuộc về tính Thổ, mà theo Đông y là gốc của năng lượng. Vì thế, phần dương của tính ngọt trong sâm có thể củng cố tính dương của lá lách và bụng, theo đó mang năng lượng đến khắp toàn thân.

Theo y học hiện đại

Theo y học hiện đại, nhân sâm Hàn Quốc cũng là dược liệu quý hiếm có vị đắng, không độc, có tác dụng đại bổ nguyên khí, giúp bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể lực cho con người nhờ các thành phần hợp chất hữu cơ quan trọng như chất Germanium, Glycoside Panaxin cùng với các vitamin B1, vitamin B2, các axit béo như axit Panmitic, Streari, Linoleic và các axitamin.

Đặc biệt, nhân sâm Hàn Quốc còn có công dụng tuyệt vời trong việc bồi bổ trí não, phát triển tư duy, trí tuệ, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị ung thư, ngăn ngừa lão hóa.

Ngoài ra, loại thảo dược này còn có thể được dùng để hỗ trợ điều trị trong các trường hợp bệnh nhân thiếu máu, mắc các bệnh như viêm dạ dày, hen suyễn hoặc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính…

Nhân sâm Hàn Quốc chính hãng, uy tín chất lượng được bán tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc tại Hà Nội. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc cung cấp như: Sâm tươi, Hồng Sâm khô, Hồng Sâm thái lát tẩm mật ong, Hồng Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao hồng sâm, Nước hồng sâm nguyên chất, Nước hồng sâm Nấm Linh Chi… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG, CHÚNG TÔI HOÀN TOÀN CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Với đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp - Chúng tôi sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi cho Quý khách!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!