Đối với cha mẹ, không có gì hạnh phúc bằng việc con mình khỏe mạnh, năng động, thông minh, học giỏi. Như một điều tất yếu, các biện pháp giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng sức đề kháng giúp phát triển trí tuệ đều được các bậc phụ huynh săn đón. Bên cạnh một chế độ dinh dưỡng, ăn uống, học tập nghỉ ngơi hợp lý các loại thực phẩm chức năng cũng là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh. Nhất là đối với những trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, sức đề kháng yếu, hay đau ốm, chậm phát triển. Hồng sâm là sản phẩm được rất nhiều bậc cha mẹ lựa chọn.

 

1. Công dụng của hồng sâm Hàn Quốc đới với sức khỏe của trẻ nhỏ

Nhân sâm là loại thảo mộc quý hiếm có vị đắng, tính ôn. Trong đông y nhân sân có tác dụng giúp bổ ích, an thần…Trải qua quá trình chế biến sẽ thu được hồng sâm từ nhân sâm tươi.

- Tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng

Có thể nói, hồng sâm Hàn Quốc cực kỳ tốt cho những bé bị suy dinh dưỡng, còi xương hay biếng ăn. Bởi những thành phần có trong hồng sâm sẽ giúp các bé hấp thu các chất dinh dưỡng một cách dễ dàng, chuyển hóa thức ăn sang hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường tiêu hóa, phòng ngừa chứng khó tiêu ở trẻ.

- Cải thiện tình trạng biếng ăn

Như đã nói, trong hồng sâm của xứ sở kim chi sẽ có chứa khá nhiều thành phần Saponin hay hàm lượng axit amin, khoáng chất… nên sẽ kích thích trẻ ăn nhiều hơn vì được hấp thu thức ăn nhanh chóng và hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru. Vì thế, nó còn được gọi là hồng sâm cho trẻ biếng ăn.

- Tăng cường sức đề kháng cho trẻ

Đây chính là một trong những tác dụng nổi bật nhất của hồng sâm Hàn Quốc baby mà không thể không nhắc đến. Nhờ đó, trẻ em sẽ được tăng cường hệ miễn dịch tối đa và tránh khỏi những tác động bệnh tật từ môi trường – có thể tránh xa được một số bệnh như ốm vặt, sổ mũi, ho hay cảm cúm.

- Giải độc

Trong các loại sâm trên thế giới thì hiếm nhân sâm nào có chứa hàm lượng saponin cao như sản phẩm nhân sâm của xứ sở kim chi. Và phải chăng chính thành phần đó đã tạo nên công dụng của sâm Hàn Quốc là rất tích cực tăng cường các hoạt động của enzym, giúp cho trẻ em được bảo vệ gan cũng như thanh lọc cơ thể đồng thời có thể ngăn ngừa mẩn ngứa, mụn nhọt rất hiệu quả?

- Phát triển não và tăng cường trí nhớ

Một trong những tác dụng tuyệt vời mà sâm Hàn Quốc có thể mang lại cho bé mà không thể không nhắc đến chính là phát triển lượng hồng cầu giúp tuần hoàn máu tốt nhất. Khi đó, trẻ sẽ được kích thích hoạt động và tăng cường phát triển trí não một cách tối ưu, toàn diện, hoàn hảo nhất.

- Phục hồi sức khỏe

Ít ai biết rằng, dạng bột sâm Hàn Quốc cho trẻ em còn mang lại những tác dụng rất tốt để phục hồi sức khỏe cho bé trong mỗi lần ốm đau. Hoặc giảm bớt căng thẳng mệt mỏi do phải chịu đựng cường độ học tập cao.

2. Lưu ý khi cho trẻ sử dụng hồng sâm Hàn Quốc

Để hồng sâm Hàn Quốc phát huy tối đa những công dụng nổi bật như đã phân tích ở trên đối với trẻ thì các bậc phụ huynh cần lưu ý kỹ một số vấn đề như sau:

- Đối với từng độ tuổi khác nhau, liều lượng sử dụng hồng sâm cho trẻ sẽ khác nhau. Các bậc cha mẹ cần xác định được chính xác liều dùng của trẻ nhỏ và đặc biệt không nên cho trẻ sử dụng hồng sâm trong thời gian dài.

- Đặc biệt chú ý với những trẻ ở độ tuổi từ 13 – 16. Hồng sâm có tác dụng tăng cường sinh lý, nếu dùng quá nhiều sẽ gây nên hiện tượng dậy thì sớm.

- Đối với những trẻ khỏe mạnh, phát triển bình thường, cân đối thì không nhất phải sử dụng thêm hồng sâm. Thay vào đó, các bậc phụ huynh nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và hợp lý.

- Đối với những trẻ đang mắc bệnh (cảm, ho, dị ứng, đau bụng...) cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng hồng sâm.

- Với những trẻ đang sử dụng thuốc, cần được tư vấn kỹ tránh việc hồng sâm tương tác với thuốc làm giảm tác dụng của thuốc hoặc kết hợp với các thành phần có trong thuốc gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

3. Đối tượng sử dụng hồng sâm trẻ em 

- Trẻ em có sức khỏe bình thường nhưng muốn tăng cường hệ miễn dịch để phòng các bệnh thông thường: Cảm cúm, ốm vặt, ho…

- Trẻ biếng ăn do mất cân bằng dinh dưỡng.

- Trẻ phát triển chậm so với lứa tuổi, trẻ bị suy dinh dưỡng, biếng ăn…

- Trẻ bị yếu thể lực, hay mệt mỏi.

- Trẻ bị nóng trong, hay nổi các mẩn ngứa hoặc viêm lợi.

4. Độ tuổi phù hợp để sử dụng hồng sâm ở trẻ em

 

Theo ý kiến từ các chuyên gia Hàn Quốc, trẻ em từ 02 tuổi trở lên mới nên sử dụng hồng sâm. 02 tuổi là thời khắc quan trọng trong quá trình trưởng thành và phát triển của trẻ. Đây là thời điểm mà có thể các bé đã được cai sữa mẹ, trẻ tiếp xúc với môi trường nhiều hơn, đồng thời lúc này hệ tiêu hóa và tuần hoàn của trẻ mới hoàn thiện. Trẻ em dưới 20 tháng tuổi thường sẽ vẫn nhận được dưỡng chất và sự bảo vệ của hệ miễn dịch từ sữa mẹ. Nên giai đoạn này, các bậc phụ huynh chỉ cần bổ sung thêm thức ăn dặm và trái cây để trẻ phát triển khỏe mạnh.

- Giai đoạn từ 2-4 tuổi: Bước đầu xây dựng hệ miễn dịch cho trẻ. Chủ yếu tập trung vào hấp thụ - tiêu hóa và cân bằng dinh dưỡng.

- Giai đoạn từ 5-7 tuổi: Duy trì hệ miễn dịch cho trẻ.

- Giai đoạn từ 8-10 tuổi: Là nền tảng cho quá trình trưởng thành về hệ miễn dịch của trẻ.

Nhân sâm  Hàn Quốc cao cấp chính hãng được bán tại Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm, Hắc sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo:  09 3131 8383 để được  tư vấn và giải đáp thắc mắc

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https:/nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!