nhan sam voi nguoi cao tuoi

Từ ngàn năm trước, vua của Trung Hoa luôn bắt xứ Cao Ly (Hàn Quốc) phải cống nạp nhân sâm hằng năm, vì đây là thứ tuyệt dược thượng hạng xưa nay khó tìm. Theo các bài thuốc của Hoa Đà truyền lại thì nhân sâm, đặc biệt là nhân sâm Hàn Quốc là một trong những vị thuốc chính làm nên bài thuốc bổ phòng ngừa bách bệnh. NHÂN SÂM HÀN QUỐC mang đến những tác dụng gì? Loại nào sử dụng hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây.

Người già có hàng trăm căn bệnh không tên khác nhau, trong đó có các căn bệnh nguy hiểm như cao huyết áp, tiểu đường, lượng mỡ trong máu cao… Nếu không theo dõi thường xuyên và điều trị đều đặn sẽ rất nguy hiểm đến sức khỏe. Tác dụng của nhân sâm Hàn Quốc

 Tác dụng của hồng sâm đối với người già, người cao tuổi 

Người cao tuổi là đối tượng rất cần được chăm lo về sức khỏe bằng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý và bổ sung các thực phẩm chức năng theo khuyến nghị của bác sĩ. Hồng sâm với rất nhiều công dụng như ai cũng biết là bồi bổ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng sẽ có lợi ích rất lớn cho người già, người cao tuổi. 

Khi dùng sâm Hàn Quốc cho người già bạn sẽ nhận thấy NHÂN SÂM HÀN QUỐC tác dụng rất hiệu quả cho sức khỏe. Các công dụng của có thể kể đến là: phục hồi sức khoẻ, tăng cường sức đề kháng và  điều hoà đường huyết, cụ thể là:

  • Cải thiện giấc ngủ người già, giảm căng thẳng và trị chứng rụng tóc.
  • Giúp giải độc và điều trị các bệnh về gan, tim, thận, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
  • Cải thiện chức năng, chống lão hoá sớm ở người lớn tuổi.
  • Giảm lượng cholesterol trong máu nếu dùng thường xuyên, làm giãn nở các động mạch và lưu thông tuần hoàn máu, ngừa bệnh xơ vữa động mạch.
  • Cải thiện trí nhớ, giảm đau đầu, ngủ ngon giấc hơn, cải thiện suy nhược thần kinh và mệt mỏi, kéo dài tuổi thọ, cải thiện chứng đãng trí của người già. 
  • Phòng bệnh đột quỵ ở người cao tuổi.
  • Ổn định đường huyết, giảm lượng đường huyết và ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường.
  • Hồng sâm có tác dụng tốt đối với gan, thận, ngừa các bệnh xơ gan, gan nhiễm mỡ.
  • Cải thiện vấn đề tiêu hoá, tốt cho dạ dày và giúp hấp thụ thức ăn dễ dàng. 

Hỗ trợ điều trị các bệnh thường gặp ở người cao tuổi

Tuổi càng cao, sức khoẻ sẽ ngày càng giảm sút. Người cao tuổi dễ gặp phải những vấn đề về sức khoẻ như: giảm trí nhớ, xương khớp, tim mạch, bệnh tiểu đường,… Việc sử dụng hồng sâm Hàn Quốc cho người già được xem là một trong những cách hữu hiệu được tin dùng khi muốn cải thiện sức khỏe.

·         Điều hòa huyết áp:

Trong nhân sâm Hàn Quốc có thành phần Saponin có tác dụng điều hòa và ổn định huyết áp, rất tốt cho cả người huyết áp cao và huyết áp thấp. Xem thêm bài viết “Người bị cao huyết áp có uống được sâm không” để biết thêm những tác dụng của nhân sâm Hàn Quốc

·         Hỗ trợ hệ tim mạch:

Được xem là dược thảo có tác dụng “đại bổ khí huyết”. Với các thành phần ginsenoside phổ biến như Rb1, Rg1, Rg3, Rh1, Re và Rd, nhân sâm có tác dụng cải thiện hệ tuần hoàn máu, ngăn chặn các bệnh liên quan đến tim mạch.

Ngoài ra, nhân sâm còn có tác dụng ức chế sự gia tăng cholesterol, ngăn nguy cơ bị xơ vữa động mạch, bệnh động mạch vành và tai biến. Vì vậy, hãy dùng nhân sâm mỗi ngày để trái tim bạn được khỏe hơn

·         Ổn định đường huyết:

Thành phần trong nhân sâm Hàn Quốc còn có tác dụng làm giảm lượng glucose, giúp hạ và cân bằng đường huyết. Với những ai bị đường huyết cao lâu năm, nhân sâm được xem như là vị thuốc hỗ trợ quý giá giúp cho đường huyết của bạn luôn được ổn định.

·         Tăng cường hệ miễn dịch:

Với những tinh chất saponin có trong nhân sâm, sản phẩm này có tác dụng nâng cao sức đề kháng của bạn, giảm thiểu các bệnh tật xuyên như cảm cúm, đau đầu… Ngoài ra, loại thảo dược này còn là một trợ thủ tuyệt vời cho những ai bị xơ gan hoặc các căn bệnh về thận.

·         Bồi bổ trí não:

Với tác dụng điều hòa khí huyết và giúp máu lưu thông lên não được tốt hơn, dùng nhân sâm sẽ giúp cho những người lớn tuổi tránh được tình trạng các cơn thiếu máu não thoáng qua. Đồng thời giúp họ ổn định tinh thần, đẩy lùi tốc độ lão hóa của các tế bào và kéo dài tuổi thọ.

·         Phòng chống các bệnh xương khớp:

Nhân sâm có tác dụng điều tiết hormone estrogen và làm tăng khả năng hấp thụ canxi giúp ngăn ngừa các bệnh loãng xương cho người già.

Nhân sâm  Hàn Quốc cao cấp chính hãng được bán tại Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm, Hắc sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo:  09 4848 8383 để được  tư vấn và giải đáp thắc mắc

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https:/nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!