Nhân sâm, đặc biệt là hắc sâm đã được khoa học chứng minh có tác dụng trong việc giúp đầu óc tỉnh táo, tập trung trong học tập làm việc, ghi nhớ tốt hơn, tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư… Nhiều người còn tìm đến hắc sâm như một thần dược hỗ trợ điều trị những “vấn đề khó nói”.

Nhiều tác dụng là vậy tuy nhiên nếu muốn đạt được hiệu quả tối ưu nhất thì không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng. Chưa hết vì đây là sản phẩm cao hắc sâm Hàn Quốc nên trên bao bì nhãn hiệu sẽ đều là tiếng Hàn, không phải ai cũng có thể hiểu được. Mà dẫu có biết thì liều lượng dùng cao hắc sâm của người Hàn lại khác biệt hơn so với người Việt (do cơ địa), liều lượng dùng lại tùy theo các đối tượng khác nhau, thời điểm khác nhau.

 

 

Tại sao bạn nên sử dụng cao hắc sâm?

Cao sâm tiện lợi ở chính chỗ đó. Bạn chỉ cần hòa tan 1,2 thìa nhỏ với nước (có thể nóng hoặc lạnh) rồi uống trực tiếp. Nếu thích bạn có thể uống chung với một số loại dược liệu khác như: táo đỏ, kỳ tử, linh chi cắt lát, long nhãn,.. để gia tăng vị giác khi uống đồng thời bồi bổ sức khỏe cũng như tinh thần tốt nhất.

Cao hắc sâm được thiết kế với kích thước lọ nhỏ gọn, dễ mang đi làm hay đi chơi, đi công tác. Sản phẩm có kèm theo một chiếc thìa nhỏ chuyên dụng để lấy một lượng cao sâm vừa đủ theo nhu cầu sử dụng.

Cách sử dụng các sản phẩm cao hắc sâm phổ biến hiện nay

Cao hắc sâm có vị hơi đắng, nên thời gian đầu chưa quen, bạn có thể pha nhiều nước hơn, sau đó sẽ giảm dần để quen mùi vị. Uống cao hắc sâm sẽ thấy tinh thần sảng khoái, tỉnh táo và minh mẫn hơn.

Cao hắc sâm phù hợp với mọi đối tượng: Trẻ em từ 6 tuổi trở lên, người già, thanh niên, trung niên. Chống chỉ định phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Đối tượng người bệnh thích hợp sử dụng cao hắc sâm

Đặc biệt cao hắc sâm lại càng phù hợp hỗ trợ điều trị với những người đang gặp một số vấn đề cơ thể:

Hắc sâm sâm được chứng mình có tác dụng phòng ngừa, hỗ trợ điều trị chứng oxy hóa, ung thư, tiểu đường và tăng cường sinh lý.

+Người mắc chứng loãng xương

Hắc sâm được chứng minh có công dụng tăng cường hấp thụ canxi. (theo công trình nghiên cứu các nhà khoa học Hàn Quốc: Kim NH, Lee HM, Choi CH, Lim SK về “Tác dụng lâm sàng của hắc sâm Hàn Quốc đối với bệnh loãng xương”. J Ginseng Res. 1998; 22 : 114-121)

Người bị loãng xương dùng cao hắc sâm liều như người bình thường.

+Người bị suy gan, suy thận, dẫn đến yếu chức năng gan.

Cao hắc sâm có tác dụng thải độc mát gan cho cơ thể. Nhất là những người thường xuyên phải sử dụng rượu bia.

+Người mắc chứng mỡ máu.

Uống cao hắc sâm sẽ làm giảm lượng cholesterol trong máu.

+Người bệnh đang điều trị ung thư

+Người đang stress, mệt mỏi, áp lực tâm lý.

Hắc sâm giúp đầu óc minh mẫn, thư giãn và thoải mái hơn.

+Người mắc bệnh tiểu đường, huyết áp

Các nhà khoa học đến từ Nhật Bản (Tetsutani T, Yamamura M, Yamaguchi T, Onoyama O, Kono M) đã chứng minh được Hắc sâm có tác dụng kiểm soát đường huyết trong bệnh nhân tiểu đường trong công trình nghiên cứu của mình.

Năm 2010, các nhà khoa học Vuksan V., Sievenpipper J., Jovanovski E., Jenkins chứng minh trong chương trình Thử nghiệm lâm sàng Nhân Sân Toronto: Hắc sâm có tác dụng hỗ trợ điều trị và kiểm soát huyết áp. Đây cũng chính là Bằng chứng lâm sàng hiện nay về Sâm Hồng Hàn Quốc trong việc quản lý bệnh tiểu đường và bệnh mạch máu”

+Người mới ốm dậy: nên uống bằng 1/3 liều người bình thường.

Lưu ý khi sử dụng dùng cao hắc sâm đúng cách

Lưu ý cần kiểm tra thành phần trước khi sử dụng đặc biệt là với những người có cơ địa đặc biệt dễ bị dị ứng. Khi cảm thấy có vấn đề thay đổi xấu cần dừng uống ngay.

Sử dụng đúng theo chỉ định trên bao bì hoặc theo hướng dẫn của chuyên gia.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng chữa bệnh.

Uống đều đặn để cảm nhận sự thay đổi.

Cách bảo quản cao hắc sâm

Bạn nên bảo quản cao hắc sâm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, tránh những nơi có độ ẩm cao.

Tốt nhất là nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sau khi mở nắp.

Địa chỉ mua cao hắc sâm uy tín chính hãng Hàn Quốc

Hiện nay, nhân sâm đã không còn xa lạ với thị trường người tiêu dùng Việt. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm nhân sâm tươi, hắc sâm, hồng sâm rất nhiều. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng là được sản xuất chính hãng Hàn Quốc 100%, thị trường hàng giả hàng trái trôi nổi khắp chốn.

Hãy là người tiêu dùng thông minh. Mua sản phẩm chất lượng là đảm bảo cho sức khỏe của bản thân. Mua sản phẩm chính hãng 100% là món quà tặng ý nghĩa và thiết thực cho ông bà, cha mẹ, cho khách hàng đối tác lại càng cần thận trọng hơn.

Nhân sâm  Hàn Quốc cao cấp chính hãng được bán tại Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm, Hắc sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 3131 8383 để được  tư vấn và giải đáp thắc mắc

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https:/nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội 318 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!