“Sử dụng hồng sâm Hàn Quốc cho trẻ em “vấp” phải nhiều ý kiến trái chiều. Có thông tin cho rằng trẻ em không nên dùng hồng sâm vì sẽ “phát triển sớm”, chưa cần thiết. Nhưng những người đã dùng hồng sâm baby cho con em mình lại nhất mực khẳng định nhờ có hồng sâm mà con em mới khỏe mạnh, hoạt bát và ít ốm vặt.”

 

1. Công dụng của hồng sâm Hàn Quốc cho trẻ em

Thực ra, sản phẩm này chỉ có duy nhất “độc vị” với thành phần chính là nhân sâm nên nó mang lại những tác dụng cho trẻ rất tuyệt vời. Đó là:

1.1. Tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng

Có thể nói, hồng sâm Hàn Quốc cực kỳ tốt cho những bé bị suy dinh dưỡng, còi xương hay biếng ăn. Bởi những thành phần có trong hồng sâm sẽ giúp các bé hấp thu các chất dinh dưỡng một cách dễ dàng, chuyển hóa thức ăn sang hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

1.2. Cải thiện tình trạng biếng ăn

Như đã nói, trong hồng sâm của xứ sở kim chi sẽ có chứa khá nhiều thành phần Saponin hay hàm lượng axit amin, khoáng chất… nên sẽ kích thích trẻ ăn nhiều hơn vì được hấp thu thức ăn nhanh chóng và hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru. Vì thế, nó còn được gọi là hồng sâm cho trẻ biếng ăn.

1.3. Tăng cường sức đề kháng cho trẻ

Đây chính là một trong những tác dụng nổi bật nhất của hồng sâm Hàn Quốc baby mà không thể không nhắc đến. Nhờ đó, trẻ em sẽ được tăng cường hệ miễn dịch tối đa và tránh khỏi những tác động bệnh tật từ môi trường – có thể tránh xa được một số bệnh như ốm vặt, sổ mũi, ho hay cảm cúm…

1.4. Giải độc

Trong các loại sâm trên thế giới thì hiếm nhân sâm nào có chứa hàm lượng saponin cao như sản phẩm nhân sâm của xứ sở kim chi. Và phải chăng chính thành phần đó đã tạo nên công dụng của sâm Hàn Quốc là rất tích cực tăng cường các hoạt động của enzym, giúp cho trẻ em được bảo vệ gan cũng như thanh lọc cơ thể đồng thời có thể ngăn ngừa mẩn ngứa, mụn nhọt rất hiệu quả?

1.5. Phát triển não và tăng cường trí nhớ

Một trong những tác dụng tuyệt vời mà sâm Hàn Quốc có thể mang lại cho bé mà không thể không nhắc đến chính là phát triển lượng hồng cầu giúp tuần hoàn máu tốt nhất. Khi đó, trẻ sẽ được kích thích hoạt động và tăng cường phát triển trí não một cách tối ưu, toàn diện, hoàn hảo nhất.

1.6. Phục hồi sức khỏe

Ít ai biết rằng, dạng bột sâm Hàn Quốc cho trẻ em còn mang lại những tác dụng rất tốt để phục hồi sức khỏe cho bé trong mỗi lần ốm đau. Hoặc giảm bớt căng thẳng mệt mỏi do phải chịu đựng cường độ học tập cao.

2. Lưu ý khi cho trẻ sử dụng hồng sâm Hàn Quốc

Để hồng sâm Hàn Quốc phát huy tối đa những công dụng nổi bật như đã phân tích ở trên đối với trẻ thì các bậc phụ huynh cần lưu ý kỹ một số vấn đề như sau:

2.1.Trẻ bao nhiêu tuổi dùng được hồng sâm ???

Tại Hàn Quốc, trẻ em được khuyến khích dùng sâm từ khi còn nhỏ, bởi lẽ sâm có vai trò rất lớn trong việc tăng cường và phát triển hệ thống miễn dịch. Từ đó trẻ sẽ có sức đề kháng tốt, ít ốm vặt và phát triển khỏe mạnh.

Tuy nhiên không phải trẻ nào dùng sâm cũng tốt và cũng không phải dùng càng nhiều càng tốt !!! Vì dưỡng chất trong sâm quá lớn, trẻ em hấp thụ mạnh hay quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng “phát dục” hay “dậy thì” sớm.

Vậy trẻ em như nào mới cần dùng hồng sâm ???

– Trẻ có sức đề kháng kém, hay ốm vặt, dễ cảm cúm
– Trẻ có xu hướng chậm lớn so với các bạn cùng trang lứa
– Trẻ biếng ăn, lười ăn, hoặc ăn nhưng không hấp thụ
– Trẻ có vấn đề về đường ruột, tiêu hóa kém
– Trẻ bị nóng trong, hay nổi mẩn ngứa hoặc viêm lợi

Trẻ em bao nhiêu tuổi mới nên dùng hồng sâm ???

Nếu xét độ tuổi chính xác nhất, thì trẻ em trên 2 tuổi đã có thể sử dụng nhân sâm. Tuy nhiên độ tuổi và liều lượng dùng sâm phụ thuộc rất lớn vào thể trạng của từng trẻ. Như ở trên đã nói, tùy trẻ có sức khỏe gầy yếu mới cần hỗ trợ từ hồng sâm.

Trường hợp thể trạng trẻ khỏe mạnh, phát triển bình thường không nhất thiết phải bồi bổ bằng hồng sâm.

2.2.Trẻ em dùng hồng sâm Hàn Quốc thế nào đúng cách ???

Cách dùng hồng sâm Hàn Quốc truyền thống cho trẻ

100% trẻ em ở nhà, thường được bố mẹ hoặc ông bà cho sử dụng ké hồng sâm nếu có. Điều này vừa có lợi vừa có hại cho bé nếu dùng sai cách.

Bậc phụ huynh nên nhớ rằng, 1 ngày người lớn chỉ sử dụng tối đa 3 gram hồng sâm (củ khô) hoặc 3 thìa cao hồng sâm hoặc 1 gói nước hồng sâm. Trong khi đó cơ thể trẻ vẫn còn nhỏ, dùng sâm cùng với định lượng giống người lớn sẽ gây ra tình trạng quá liều.

Tác hại khi cho trẻ dùng sâm quá liều: 

– Trẻ không hấp thụ được hàm lượng sâm lớn, dễ bị đi ngoài nhẹ, nặng hơn có thể gây ra nôn mửa
– Trẻ dùng sâm hàm lượng cao quá mức cho phép có thể gây dậy thì sớm, phát dục sớm

Các bậc phụ huynh có thể tham khảo cách dùng hồng sâm cho trẻ vừa chính xác vừa thuận tiện như sau:

– Hồng sâm củ khô: Định lượng tối đa 1 ngày cho trẻ là bằng 1/3 so với người lớn. Do đây là dòng sâm nguyên chất, hàm lượng cao. Tuy nhiên do vị sâm củ khô nguyên bản hơi nhác đắng, nên pha 1gram sâm khô dạng trà cho bé. Có thể thêm chút mật ong và dùng vào mùa hè chủ yếu để giải nhiệt.

– Cao hồng sâm: Dòng sản phẩm này có định lượng và cách dùng khá dễ dàng. Chỉ cần cho trẻ dùng liều bằng 1/2 so với người lớn là vừa đủ.

– Nước hồng sâm: Lưu ý nước sâm có 2 dòng: nước sâm hàm lượng cao và nước sâm dạng giải khát. Thì dòng nước sâm dạng lon/chai có vị thơm ngon trẻ sẽ thích nhưng chứa 1 lượng đường khá lớn, hạn chế dùng. Còn dòng nước hồng sâm có hàm lượng sâm lớn hơn chỉ cho trẻ dùng nửa gói/ngày.

– Trà sâm: Đây là dòng sản phẩm khá dễ dùng cho trẻ, có vị trà sâm thơm mát, ngọt vừa. Bình thường người lớn có thể uống từ 2-3 gói/ ngày, thì trẻ chỉ cần dùng 1 gói.

– Kẹo sâm: Kẹo sâm chứa lượng đường khá cao, mặc dù hàm lượng sâm thấp nhưng không nên dùng nhiều.

Cách dùng hồng sâm baby cho trẻ em

Thay vì phải lo lắng liều lượng dùng hồng sâm hợp lý cho trẻ, hồng sâm baby Hàn Quốc ra đời được xem như món quà sức khỏe toàn diện.

Thực tế Hàn Quốc phát minh và sáng chế hồng sâm baby cho trẻ, ngoài thành phần hồng sâm còn bổ sung rất nhiều dưỡng chất như DHA, canxi, magie, khoáng chất và vitamin thiết yếu. Từ đó không chỉ giúp trẻ có một hệ thống miễn dịch kiên cường, còn hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao, trí thông minh và tiêu hóa.

Hồng sâm baby hiện này chủ yếu là tinh chất dạng siro, có vị thơm ngon dễ uống, trẻ đặc biệt ưa thích. Cách dùng hồng sâm baby cũng khá dễ, theo đúng chỉ định nhà sản xuất dùng 1 gói 15ml/ngày. Thời điểm tốt nhất là dùng sau khi ăn sáng từ 15-20 phút. Trong trường hợp hồng sâm baby siro có vị ngọt đậm, có thể hòa cùng thêm chút nước ấm cho bé sử dụng,

2.4. Lưu ý quan trọng

Trước khi sử dụng và trong quá trình sử dụng hồng sâm cho bé thì bố mẹ cần lưu ý một số điều quan trọng như là:

  • Chỉ nên dùng sản phẩm này cho trẻ em trong độ tuổi từ 2 tuổi trở lên.
  • Xem xét kỹ lưỡng những thành phần có trong hồng sâm để chắc chắn bé yêu không bị mẫn cảm hay dị ứng.
  • Tránh trường hợp cho trẻ uống sâm dành cho người lớn.
  • Không cho bé uống quá liều lượng hay không đúng như theo hướng dẫn, chỉ định của nhà sản xuất hay bác sĩ.
  • Nên mua hồng sâm Hàn Quốc cho bé ở cửa hàng, siêu thị hoặc địa chỉ phân phối uy tín, đáng tin cậy để không mua phải hàng giả, nhái, kém chất lượng. Sau đó, chọn mua hồng sâm của các thương hiệu uy tín như:Daedong Korea Ginseng, các sản phẩm sâm chất lượng của Cheong Kwan Jang,…

Nhân sâm  Hàn Quốc cao cấp chính hãng được bán tại Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm, Hắc sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo:  09 3131 8383 để được  tư vấn và giải đáp thắc mắc

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https:/nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hà Nội115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!